skip to Main Content
5/5 - (1 bình chọn)

Việc tắc bồn cầu rất cần những người thợ có kinh nghiệm, tay nghề cao xử lý. Để đảm bảo có thể thông tắc sạch sẽ 100%, cũng như đảm bảo vệ sinh. Hãy cùng tìm hiểu về thợ thông bồn cầu nghẹt quận 1 uy tín, nhiều kinh nghiệm qua phần bài viết sau đây.

1. Thợ thông bồn cầu nghẹt quận 1 Trung Hiếu

Trung Hiếu là đơn vị chuyên thông bồn cầu nghẹt không chỉ tại quận 1 mà còn tại khắp các quận huyện tại TP.HCM. Thế mạnh trong dịch vụ của Trung Hiếu đến từ đội ngũ thợ đông đảo, được đào tạo bài bản, rất giàu kinh nghiệm.

Đi cùng với đội ngũ thợ thông bồn cầu nghẹt quận 1 Trung Hiếu trang bị đầy đủ máy móc, phương tiện để hỗ trợ công việc được hiệu quả và nhanh chóng.

Trung Hiếu nhận hỗ trợ thông bồn cầu nghẹt quận 1 nhanh chóng, có mặt chỉ sau 15 phút khách hàng gọi điện.

Giá dịch vụ thông bồn cầu nghẹt quận 1 hợp lý, nhiều ưu đãi. Báo giá chi tiết sau khi khảo sát công trình.

Thợ thông bồn cầu Trung Hiếu nhận thông tắc cho các công trình: nhà ở, chung cư,m nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học… tại quận 1

Thông tin liên hệ

2. Thợ thông bồn cầu Lộc Phát Quận 1 TPHCM

Lộc Phát có đội ngũ thợ thông bồn cầu đông đảo tại quận 1, hỗ trợ nhanh chóng, đi cùng với đó là các thiết bị hỗ trợ thông tắc được hiệu quả hơn.

Nổi trội lên với ưu điểm nhanh chóng, giá rẻ và chuyên nghiệp thông bồn cầu quận 1 với mục tiêu trở thành top những công ty môi trường uy tín, đơn vị luôn cố gắng làm việc hết mình và chăm chỉ; nỗ lực hết mình để đem đến cho người tiêu dùng những dịch vụ ngày càng cải thiện với chất lượng cao cùng giá cả ưu đãi. Công ty tự tin với kinh nghiệm dày dặn hoạt động trong mảng dịch vụ môi trường và các công trình từ lớn đến nhỏ đã thực hiện. 

Tùy thuộc vào mức độ nặng nhẹ và khối lượng thông tắc mà mức giá sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Bảng giá cơ bản sau đây quý khách có thể xem xét nhé:

★ Thông tắc bồn cầu bằng máy thông tắc lò xo dây nhỏ: 300.000đ/mét

★ Thông tắc bồn cầu bằng máy thông tắc lò xo dây to: 400.000đ/mét

★ Sử dụng máy nén khí để thông tắc: 400.000đ/ lần

★ Thông tắc bằng loại xe thổi áp suất cao: 2.000.000/ lần

Để nhận được báo giá cụ thể, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline. Thợ thi công của Lộc Phát sẽ có mặt sau 30 phút để tiến hành khảo sát và lên phương án thi công phù hợp nhất nhé.

3. Thợ thông tắc bồn cầu nghẹt quận 1 Toàn Phát TPHCM

Đội ngũ thợ thông tắc bồn cầu của Toàn Phát được đào tạo bài bản, có phẩm chất tốt, góp phần nâng cao được hiệu quả dịch vụ của công ty trong mắt khách hàng.

Toàn Phát cũng trang bị các thiết bị hỗ trợ thợ thông tắc bồn cầu tại quận 1 được hiệu quả, tiết kiệm thời gian. Giá thành dịch vụ thông tắc của đơn vị khá hợp lý, cạnh tranh.

Khi chọn dịch vụ của chúng tôi bạn sẽ được những lợi ích sau:

✔️ Thông bồn cầu nghẹt bằng những máy móc công nghệ hiện đại.

✔️ Chúng tôi đem đến cho bạn chính sách bảo hành dài hạn sau khi công trình đã được bàn giao.

✔️ Công trình của quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề xử lý.

✔️ Công ty chúng tôi luôn phục vụ 24/24, đảm bảo luôn đem đến cho quý khách sự hài lòng.

✔️ Thông bồn cầu quận 1 Toàn Phát cam kết không đục phá, không mất vệ sinh, quy trình thực hiện nhanh chóng – gọn gàng – an toàn.

✔️ Khi thông bồn cầu tại chung cư, cơ quan, bệnh viện, trường học,…chúng tôi đảm bảo không gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

✔️ Dịch vụ thông bồn cầu của công ty chúng tôi luôn có các chương trình khuyến mãi cho khách hàng cũ và khách hàng mới, không những giá rẻ mà còn uy tín chất lượng

Đây là một trong những lý do mà bạn nên chọn dịch vụ thông bồn cầu giá rẻ uy tín chất lượng của công ty chúng tôi.

4. Thợ thông bồn cầu nghẹt quận 1 Thuận Phát

Thuận Phát có dịch vụ thông bồn cầu nghẹt nhanh chóng tại quận 1, đội thợ xử lý chuyên nghiệp, nhanh chóng khắc phục tình trạng tắc nghẽn bồn cầu cho khách hàng.

Công ty cam kết thông hút bồn cầu sạch sẽ hoàn toàn cho khách hàng tại quận 1 trong thời gian nhanh chóng.

Công ty Thuận Phát là một trong những doanh nghiệp được bầu chọn là đơn vị thi công thông tắc uy tín và chất lượng nhất khu vực. Tại sao công ty Thuận Phát lại nằm trong top đó và được nhiều khách hàng tin dùng? Những ưu điểm đặc biệt mà công ty chúng tôi sở hữu ngay sau đây chính là minh chứng tốt nhất để giải đáp cho câu hỏi trên.

✅ Công ty Thuận Phát có đầy đủ chứng nhận hoạt động kinh doanh và mã số thuế.

✅ Thợ thông tắc bồn cầu Quận 1 lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệp và được đào tạo bài bản.

✅ Sử dụng hệ thống máy móc kỹ thuật hiện đại bậc nhất trên thị trường.

✅ Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ môi trường xung quanh, cam kết không đục phá.

✅ Quy trình thông tắc bồn cầu nhanh chóng, gọn gàng.

✅ Cung cấp nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng với chính sách bảo hành miễn phí từ 6 tháng đến 2 năm tùy vào từng công trình.

✅ Phục vụ 24/24 bao gồm những ngày lễ tết, chính vì thế bạn hoàn toàn yên tâm liên lạc với công ty chúng tôi vào bất cứ thời gian nào. Nhân viên sẽ có mặt ngay để hỗ trợ và giải quyết vấn đề cho bạn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Thái Văn Lung, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Như vậy bài viết đã thống kê thợ thông bồn cầu nghẹt quận 1 uy tín, nhiều kinh nghiệm để bạn đọc tham khảo. Mong rằng qua đây, bạn đọc sẽ lựa chọn được đội thợ thông tắc phù hợp để liên hệ xử lý tình trạng tắc bồn cầu hay tắc cống được nhanh chóng và hiệu quả.